Friday, April 18, 2014

Soldið magnaðar tölur þarna á ferð. Getum við, sem hópur hér á fiskaspjalli búið okkur til pöntun sj


Sent inn: 20 Apr 2013, 05:38  Skráður: clear ice cubes 26 Jan 2009, 19:02 Póstar: 273
Carpet Anemone - Mini-Maxi Purple Lyre Tail Grouper Algae Blenny Lion - Volitans Coral Beauty Aiptasia Eating Filefish Cleaner Wrass Tank Bred Neon Blue Goby Tank Bred Neon Gold Goby Razor Goby Toadstool Soft Coral Star Polyp - Dwarf Blue Ricordea SM (per polyp) - Coloured Cleaner Shrimp Fire Shrimp Cowrie Banded Trochus Giant Turbo Nitrus Snail Emerald Crab Hermit Crab - Rock Red Leg Hermit Crab - Blue Leg Cultured Caulerpa Algae Caulerpa sp Cultured Green Grape Algae Caulerpa racemosa Copperband Butterfly Regal Tang Fara efst
  ibbman clear ice cubes
Annars getur eingin kept við tjörva í verði hvort sem það er Dýraríkið eða aðrir. Að mínu mati er nægt svigrúm fyrir betri verð. I Dýraríkinu er allt mjög dýrt. Ég fer þangað stundum og skoða en hef ekkert keypt þar í mörg ár, hvorki dýr eða hluti. Tvisvar á ári flyt ég sjálfur inn dót sem mig vantar fyrir búrið en sparnaðurinn er umtalsverður ásamt því að svo margt er ekki til hérlendis. Verðmunurinn á milli Íslands og Bretlands eða Bandaríkjanna er oft ævintýralega mikill, fyrir lifandi dýr. Vesen getur verið að finna fljótlega og hagkvæma clear ice cubes flutningsleið og þarf ýmislegt að koma saman til að það gangi upp. Báknið í kringum innflutning á harðkóröllum er ferlega þungt í vöfum og heftandi. Íslenski markaðurinn er lítill, clear ice cubes við erum á botni keðjunnar og súpum af því seiðið. --------------------------------------------------------------------------- Hér kemur eitt dæmi. Verðin eru fyrir þessa viku. Blue Leg Reef Hermit Crab; 0,34 (61 króna) < - Þetta er heildsölugrunnverðið með álagningu bresks innflutningsaðilans. Flutningskostnaður er 92 á 1000 krabba og viðbætist 10% "sjávarskattur". Samanlagt gera þetta 0,48 eða um 90 krónur sem er verðið sem breskar búðir kaupa hvern krabba á í heildsölu. Bestu bresku smásöluverðin sem ég fann voru 1,1 eða um 200 krónur hver. Íslenska smásöluverðið. Hermit Crab - Blue Leg M 990 Krónur Tjörvar bíður nú afslátt á sérpöntunum clear ice cubes og er þá stykkjaverðið um 750 krónur. Til samanburðar þá er bandaríska smásöluverðið um 60 krónur stykkið. --------------------------------------------------------------------------- Fleiri dæmi en ekki fullreiknuð. Emerald Crab 1,59 (286 Krónur) < - Þetta er breskt heildsölugrunnverð með álagningu innflutningsaðilans. Mithrax (Emerald) Crab M 3990 Krónur. <= Íslenska smásöluverðið. Blue (Hippo) Tang M 21,99 3960 < - Þetta er breskt heildsölugrunnverð clear ice cubes með álagningu innflutningsaðilans. Regal Tang M 8770 Krónur. <= Íslenska smásöluverðið. --------------------------------------------------------------------------- Erlendis þá er verslun með sjávardýr bara samkeppninsiðnaður sem menn eru búnir að fínslípa. Mikið magn kemur inn til Bretlands í hverri viku og úrvalið er feiknamikið. Söluaðilar hérlendis þurfa vissulega að fá eitthvað clear ice cubes fyrir ómakið og flutninginn til Íslands. Svo er það alltaf matsatriði hvað sé sanngjörn álagning. Íslenskir aupendurnir koma svo aftast en þá hafa upprunalandið, evrópskur milliliður og íslenskur fengið sitt. Upprunalandið fær sennilega ekki meira en 10-20 krónur fyrir hvern einbúakrabba Fara efst
Soldið magnaðar tölur þarna á ferð. Getum við, sem hópur hér á fiskaspjalli búið okkur til pöntun sjálfir og fengið heim ? Það er ekkert mál. Ég flutti inn 20 stk af Discusum frá Þýskalandi. Fékk bara leyfi og þetta gekk allt eins og smurð vél. Reyndar þurfti ég að senda samanlagt ca. 40 email útaf þessu (þá til að kaupa fiskana, útaf leyfinu og flutningnum), en vel þess virði. Ég var að borga um 70-80% minna fyrir hvern Discus http://www.mast.is/inn-ogutflutningur/d ... vatnadyra/ Tók mið ca 10 daga að fá leyfið Fara efst
Veit vel að Dýraríkið er mjög dýr verslun og geingur frekar hægt að reyna fá verðin meir niður.(Eins og að tala við vegg) Annars að seija að það sé allt dýrara hjá okkur er ekki rétt og ekki sniðugt að láta svona út úr sér. Meðal annars held ég að við séu að selja Hunda og Katta fóður ódýrast á landinu. Svo er stór munur á að vera með Bílskúrs sölu og að reka Risa stóra verslun sótthví og slatta af starfsfólki. Maður er að reyna fá kallin til að gera eh í þessari verðlagningu en það geingur hægt Fara efst
Ulli ég vissi ekki að þú værir hjá Dýraríkinu en sýnist nú að þið Tjörvar pantið báðir frá TMC. Þetta er auðvitað clear ice cubes bara mitt álit og fólk sem er ánægt með Dýraríkið verslar auðvitað bara þar áfram. Ég kom við í Dýraríkinu nú um áramótin til að kíkja á 80W flúrperur clear ice cubes og kostuðu þær rúmlega 12.000 krónur stykkið og fannst mér það vera dýrt. Búðareigandi úti tók 14.788 krónur fyrir allar fjórar perunar. Við bætast svo flutningur og skattar. Ég endaði með að spara mér yfir 16.000 krónur. Í sömu ferð sá ég Mandarín á lager á 14.000 krónur en Tjörvar auglýsir hann á 6.040 sérpantaðan. Breska innkaupsverðið er svo um 300 krónur. Ég er ekki með hunda eða ketti en fiskadót sem ég hef skoðað clear ice cubes hefur verið mjög dýrt. Álagning clear ice cubes er frjáls og það er verslunarei

No comments:

Post a Comment