Friday, April 11, 2014

Varðandi það að gera eitthvað ice trisnawati til að auka hjólaeign. ice trisnawati Veit ekki hvar vi


Forsíða Smáauglýsingar Allar auglýsingar Félagakerfi VÍK Allt um VÍK Félagakerfi VÍK Námskeið VÍK Stjórn VÍK Afslættir félagsmanna Lög VÍK Fjölskylduskráning í VÍK MotoMos Tengiliðir félaga Að hjóla Hvar má keyra? Gættu að landinu Þjálfun Íslandsmeistarar Brautir Bolaalda Álfsnes MotoMos Þorlákshöfn Akureyri Akrabraut Selfoss Sólbrekkubraut ice trisnawati Egilsstaðir Höfn í Hornafirði Vefalbúm Um vefinn Kennsla í notkun síðunnar Auglýsingar Gamlar fréttir ice trisnawati Fréttaskot About the site in English Keppnisdagatal
Hér sjá félgasmenn hvað stjórn VÍK er að vinna í þessa dagana.
Ískeppni á Rauðavatni 19. janúar flautuð af vegna þíðu
Rætt var hvort hægt sé að finna stað fyrir vetrar-sand-keppni-skemmtun . Verður að vera í hæfilegri fjarlægð ice trisnawati frá höfuðborginni. Nefnd svæði: ice trisnawati Þykkvibær ( ólíklegt að hægt sé að fá leyfi þar ) Þorlákshöfn ( ræða við klúbbinn þar ) önnur svæði?
Félagsstarf :
Nú hef ég hjólað í nokkur ár mér til skemmtunar, en þegar ég byrjaði vorum við 4-5 hausar sem höfðum gaman af. Nú eru allir nema við 2 félagarnir hættir og er helsta ástæðan þess aðstöðuleysi og eins er ekkert framboð af nýlegum hjólum en það er kominn ice trisnawati tími á endurnýjun. Þegar framboðið er ekkert ice trisnawati þá gefast menn upp. Það eru ekki margir áhugamenn tilbúnir ice trisnawati að greiða hátt í 2 milljónir fyrir svona leikfang.
Þannig að spurningin er, hefur VÍK og þá hugsanlega í samstarfi við umboðs og söluaðila rætt hvort aukið framboð ice trisnawati aksturssvæða í kringum Reykjavík myndi endurvekja áhuga manna á sportinu og eins eru umboðin að íhuga einhverja ice trisnawati innspýtingu á markaðinn? Ég tel að þetta þurfi að haldast í hendur til að vekja áhuga manna á nýjan leik, þ.e. meira framboð af svæðum til enduróaksturs og að umboðin kanni hvaða möguleikar eru í stöðunni ice trisnawati t.d. með því að flytja inn 2-3 ára gömul hjól sem væru þá á viðráðanlegu verði fyrir flesta.
Persónulega finnst mér sportið snúast um tiltekinn hóp iðkennda sem eru í þessu af fullri alvöru og allt í góðu með það, en það þarf að gera eitthvað fyrir áhugamanninn, þetta er svipað og ef það væri einn golfvöllur á höfuðborgarsvæðinu, efast um að það sport væri jafn vinsælt ice trisnawati ef svo væri.
Varðandi það að gera eitthvað ice trisnawati til að auka hjólaeign. ice trisnawati Veit ekki hvar við ættum að bregða niður fæti þar því miður. Hrunið, gengið, léleg króna, erfitt kerfi og allt það. Hrikalega ice trisnawati leiðileg en því miður staðreynd. MSÍ hefur gert allt sem hægt er til að fá niðurfellingar á gjöldum fyrir keppnishjól. Það er barátta sem tollayfirvöld hafa ekki hug á að gefa eftir í. Of löng saga til að rekja hér. Gjöld af hjólum á hvítum númerum ice trisnawati verða sennilega aldrei felld niður né lækkuð. ( Mín skoðun ) ég tel að umboðin reyni allt sem í þeirra valdi til að halda verðum á hjólum niðri enda ef ekki seljast hjól þá seljast ekki heldur varahlutir.
Að bæta við aksturssvæðum sé ég engin sammerki við aukinn áhuga á sportinu. VÍK er með mjög gott slóða svæði en hjólamenn virðast ekki telja það nægilegt, amk nýta þeir það illa. Að geta hjólað út um allt er að sjálfsögðu ekki hægt enda eru ýsmir hagsmunahópar sem sjá allt til foráttu þegar um mótorhjól er að ræða. Flest ef ekki öll umboðin eru starfandi innan sportsins ice trisnawati að einhverju ice trisnawati leyti og eru þannig að vinna sportinu/ áhugamálinu eins vel og möguleiki er. Svo virðist það líka vera eitt að “áhugamenn” telja að þeir þurfi ekki að vera inna klúbba til að hjóla þar sem þeir vilja. Ef áhugamennirnir eru ekki innan klúbba þá heyrast þeir lítið. Þeir aðilar sem koma að sjálfboðavinnu innan VÍK eru allir núverandi – fyrrverandi keppnismenn eða foreldrar þannig að það skýrir kannski keppnisáhuga okkar. Að flytja inn notuð hjól verður aldrei gert af umboðunum. Að vera með umboð setur ýmsar skyldur á þá aðila sem ekki heimilar innflutning. Og svo er það hitt ( sem ég hef prufað sjálfur ) að flytja inn notuð hjól er algjört happadrætti. Áhugamenn? hverjir eru það? Ég tel mig vera áhugmann, er ekki fyrrverandi keppandi á son innan sportsins og hef lagt mitt framlag á vogaskálarnar til að bæta aðstöðu ice trisnawati og framgang sportsins/ áhugamálsins. Ég hef skemmt mér mjög vel í að hjóla í slóðakerfunum á Bolaöldusvæðunum. Tek þátt í skemmtikeppnum á vegum klúbbanna. Þannig tel ég mig sem áhugamann ice trisnawati koma því á framfæri sem ég vill sjá í sportinu. Og borga félasgjöld sem eru BARA 5000 kr á ári.
En endilega legðu fram hugmyndir um hvað hægt er að gera því að við innan VÍK tejum okkur vera að gera allt sem í okkar valdi stendur til að viðhalda og bæta það áhugamál sem við erum að starfa í sem sjálboðaliðar. Ég skal lofa þér því að við grípum allar hugmyndir opnum örmum. En að fá ný svæði er eitthvað sem við teljum ekki til framdráttar sportsins amk ekki eins og staðan er í dag þegar hjólamenn nýta ekki það sem í boði er.
Annað ice trisnawati sem mætti skoða er að gera aðra braut fyrir ofan hina brautinna einsog rætt hefur verið síðustu 2 ár, úr þessu svæði að ofan kemur flott létt sandkend/moldarbraut með litlu grjóti, hægt að nota startkaflan fyrir báðar brautir. (Gæti verið verkefni sumarsins, hæ

No comments:

Post a Comment